Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Nên tặng gì cho người yêu vào ngày sinh nhật

Không ít chúng ta một lần cảm thấy rất khó khăn để chọn món quà thật ý nghĩa dành cho người mình yêu. Làm sao để biết nàng thích gì hay liệu chàng có thích món quà đó không? Rất nhiều chàng trai và cô gái cứ nghĩ rằng mình hiểu được một nữa còn lại của mình nhưng lại không biết nên chọn món quà gì cho người mình yêu. Và giải pháp đó là các cong ty qua tang, nơi giúp chúng ta tìm được món quà ưng ý.

1. Quà tặng thủy tinh
Trong chiếc lọ xinh xắn này, hãy chứa các mẫu giấy, mỗi mẫu hãy ghi một điều lãng mạn, những kỉ niệm đẹp đã có giữa hai người. Mỗi khi thức dậy được đọc những mẫu giấy đó.. chắc chắn người ấy sẽ có tinh thần làm việc cả ngày.
2. Gấu bông
Lời đề nghị cầu hôn. Hãy chắc chắn rằng Gấu sẽ luôn bên cạnh khi người ấy chìm sâu vào giấc ngủ bạn nhé!
3. Một không gian yên tĩnh
Hãy kiếm một nơi thật lãng mạn, yên tĩnh, nơi hai người thật sự có được một chút riêng tư. Một chút rượu vang kèm theo bó hoa chắc chắn sẽ đánh gục được người ấy :)
4. Album ảnh
Hãy lưu trữ những khoảng khắc tuyệt đẹp giữa hai người và cho vào một cuốn album. Nhân dịp sinh nhật, thế là cà hai có dịp ôn lại kỉ niệm :)
5. Nụ hôn đầu
Hãy đưa ra các dấu hiệu chỉ dẫn người ấy đến địa điểm xưa cũ, nơi hai người trao nụ hôn đầu tiên. Khi người ấy đến nơi, bạn xuất hiện và hôn ấy nồng thắm. Kĩ niệm xưa cũ và cảm xúc cũ sẽ tràn về ( Cái này giống trong phim chuyện tình của Hàn Quốc nè :) )
Câu kết: Để hiểu được người mình yêu là một chặn đường rất dài. Một món quà phù hợp dành cho người mình yêu sẽ là điểm nút cho sự tâm đầu ý hợp giữa hai người. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món quà gì, hãy để các cong ty qua tang giúp bạn làm điều ấy.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét